Câu nói mà tôi hay gặp nhất mà tôi thường nghe đó là chạy quảng cáo mãi không ra đơn hay không hiệu quả. Tuy nhiên, bạn có bao giờ xem xét lại các vấn đề một cách kỹ lưỡng. Adwords chỉ là một công cụ hỗ trợ quảng bá sản phẩm thôi. Tôi có thể gợi ý cho các bạn những thông tin sau đây để bạn có thể kiếm tra lại.
+ Liệu bạn đã chọn đúng từ khóa chưa
+ Trang đích có đủ khả năng thuyết phục khách hàng
+ Website của bạn có thân thiệt với di động, tốc độ load web có nhanh không? hệ thống chat online, số Hotline có dễ dàng để người dùng tương tác không?
+ Xu hướng tìm kiếm và mua hàng trong giai đoạn đó như thế nào?
+ Tài khoản của bạn có bị click tặc hay không? Nếu có thì bạn nên hạn chế để có thể tiếp cận khách hàng tốt hơn. ….
+ Bạn xem tỉ lệ hiển thị quảng cáo của mình đạt bao nhiêu phần trăm, xem mất hiển thị do đâu để khắc phục.
……